TIN DỰ ÁN

Friday, March 11, 2016

Cuộc tranh đua của thị trường bất động sản năm 2016

Có lẽ năm 2016 là 1 cuộc tranh đua của thị trường bất động sản năm 2016 với hàng loạt dự án hàng loạt công trình được xây dựng lên trong nhiều năm qua tính thời điểm năm nay. Được chú ý nhất là 1 dự án của tập đoàn Vingrop đang xây dựng vào năm 2015 dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đang được chú ý và theo dõi khá sát sao của mọi người trên toàn đất nước nhất là những tín đồ của Vinhomes. Dự án xây dựng lên với khoảng 32 ha tương đương với 320.000 m2 của khu vực Mễ Trì. Kể từ giây phút đó thì có 1 sự trấn động không hề nhẹ với thị trường bất động sản, cuộc  tranh đua của thị trường bất động sản năm 2016 bắt đầu bùng nổ, người người nhà nhà thi đua nhau lựa chọn cho mình những căn hộ, căn nhà ưng ý nhất. Những nhà kinh doanh mô giới bắt đầu tấp nập cho 1 thương vụ để kiếm lời cho bản thân mình. Cũng tương tự đó thì người dân bắt đầu xum họp về nơi đây nhiều hơn bao giờ hết, họ cũng nắm bắt được thời cơ để thể hiện những ý tưởng và khao khát của mình, hy vọng rằng sẽ có 1 cơ hôi nào đó dành cho họ. Dự án Vinhomes Mễ Trì này là nơi mà ai ai cũng có thể khác để kiếm lời cho mình, vì họ biết rằng khi mà thị trường lúc này vàng thì đang đi ngang, xăng dầu thì giảm xuống, lãi xuất tiền gửi tiết kiệm thấp, chứng khoán thì lên ít mà xuống thì nhiều thì bất động sản là nơi để họ gửi gắm niềm tin.
Dự án của Vinhomes tại Mỹ Đình
Dự án của Vinhomes tại Mỹ Đình
Theo như cuộc khảo sát trong mấy năm nay thì thị trường bất động sản đã tăng từ 2 -7 % có những dự án được tăng lên 10 – 20% nên mọi nhà đầu tư có thể giảm giá xuống để kiếm những món hời cho mình nhanh nhất. Giờ đây những đồng tiền đầu tư đã khôn ngoan và lanh lợi, tất cả số tiền đã đầu tư vào những dự án có phong thủy và kiểu dáng đẹp, những chủ đầu tư uy tín nhất, công trình xây dựng lên hoàn hảo và tiện ích hơn. Điển hình là dự án chung cư Vinhomes Liễu Giai với những ưu điểm vượt trội tại khu Mễ Trì được kết hợp với rất nhiều tiện ích để đáp ứng mọi như cầu của người dân như : trung tâm thương mại, khu vui chơi, bệnh viện, trường học, bể bơi, công viên…
Đây là cơ hội để sở hữu cho mình những căn hộ tuyệt vời nhất, mơ mộng nhất để tận hưởng những tiện ích cũng như ưu đãi của nhà đầu tư dành riêng cho những khách hàng.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|