TIN DỰ ÁN

Wednesday, March 9, 2016

NĂM 2016 XU HƯỚNG MUA NHÀ CHUNG CƯ NHIỀU HƠN SO VỚI NHÀ RIÊNG

Có lẽ nhiều người sẽ đang có nhiều suy nghĩ  khi quyết định mua cho mình căn nhà riêng hay là chung cư. Mỗi thứ đều có cái riêng và cái hay của nó, nên mua chung cư hay nhà ở riêng thì dựa vào rất nhiều yếu tố của mỗi người như : sinh hoạt, công việc, nơi làm việc, sở thích, như cầu…
Khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì
Khu đô thị Vinhomes Paradise Mễ Trì
Trong đợt mở bán sắp tới của tập đoàn Vingroup với dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đang được sự chú ý và quan tâm rất lớn từ người dân nơi đây. Có lẽ chắc hẳn những quyết định đó của mọi người đều có lý do mà đúng vào tâm lý của họ. Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì này cũng là 1 trong những dự án lớn của Vingroup được nằm ngay phía Tây Bắc của  thủ đô Hà Nội và cũng là dự án tâm huyết nhiều của tập đoàn Vingroup . Vinhomes Paradise Me Tri có rất nhiều ưu điểm, ưu đãi rất lớn mà bạn có thể quan tâm đến.
Dự án vinhomes paradise mễ trì
Dự án vinhomes paradise mễ trì

Dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì nắm được nhiều ưu thế vượt trội

  • Con đường đi thoáng mát và rộng rãi : Nếu như bạn chọn mua 1 căn nhà ở trong ngõ thì việc đi lại rất là bất tiện và mọi sinh hoạt đều không thoãi mái, chưa nói đến vệ sinh ở đó như thế nào. Còn đối với chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì thì lại hoàn toàn ngược lại. Con đường rộng rãi thoãi mái, xe máy, xe ô tô đi ra vào nhiều mà vẫn không chật chỗ. Có chỗ đỗ bãi xe riêng của tòa nhà và được bảo vệ 24/24.
  • Thu gọn thời gian đi sắm sửa và đi lại của bạn : Ngay tại dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì đã có ngay 1 trung tâm thương mai lớn ở đó có rất nhiều hàng hóa, sản phẩm mà bạn cần có là sẽ có, ngoài ra còn có rất nhiều dịch vụ như : bể bơi, tập gym, sân chơi thể thao vô cùng hiện đại ngay tại dưới sảnh tòa nhà.
  • Yên tĩnh sạch sẽ,không bị làm phiền và an ninh tốt : Bạn sẽ không phải lo lắng vì những chuyện cãi vả hay nói lộn của những gia đình xung quanh, bởi vì người ở chung cư họ rất văn minh và lịch sử, thêm đó là có bảo vệ an ninh trật tự nên việc đó chắc chắn sẽ không xảy ra. Còn việc trộm cắp thì bạn sẽ không cần lo lắng sẽ không ai có thể vào mà lấy được 1 thứ đồ gì vì có rất nhiều Camera khắp nơi. Về không gian sống thì lúc nào bạn cũng tràn ngập mùi hương thơm và  không thấy có 1 chút bẩn nào bởi vì tòa nhà đã có người dọn dẹp hằng ngày.
Chính vì những lý do tuyệt vời và vượt trội hẳn như thế của Vinhomes Paradise Mễ Trì mà lúc bắt đầu khởi công xây dựng đã được rất nhiều mọi người từ trong nước và ngoài nước quan tâm tới. Vì thế Năm 2016 xu hướng mua nhà chung cư nhiều hơn so với nhà riêng.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|