TIN DỰ ÁN

Monday, March 28, 2016

Đón con chào đời tại biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì

Cha mẹ luôn muốn dành những điều tốt nhất cho con. Và biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì chính là một nơi lý tưởng nhất để đón con chào đời. Nơi hoàn hảo nhất bởi sự hội tụ đầy đủ các yếu tố về tiện ích về y tế, môi trường cảnh quan xanh, hạ tầng hiện đại.


1. Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì – Môi trường sống trong lành lý tưởng cho các bà mẹ mang thai
Tại biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì, với hệ thống cảnh quan rộng lớn gồm hồ điều hòa lớn và công viên cây xanh đến 10,8ha, cùng với đó là các tiện ích cây xanh luôn được chăm sóc cẩn thận. Đây chính là môi trường vô cùng lý tưởng cho bà mẹ mang thai. Không khí yên tĩnh, trong lành trong không gian biệt lập đẳng cấp, chính là một không gian phù hợp trong quá trình mang thai của bà bầu.

2. Dịch vụ và Tiện ích thích hợp cho các bà mẹ mang thai
Các dịch vụ và tiện ích đẳng cấp tại dự án như tiện ích về dịch vụ chất lượng, thư giãn, mua sắm luôn sẵn sàng phục vụ 24/7, cho các bà mẹ mang thai thỏa sức tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết mà không phải đi xa.

Với các tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tại biệt thự VinhomesParadise Mễ Trì, các bà mẹ có thể chăm lo cho gia đình dễ dàng mà vẫn có được thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đồng thời có các tiện ích phù hợp. Thời kỳ mang thai của các bà mẹ trở nên thoải mái và dễ dàng, mong chờ đứa con chào đời với mỗi ngày đều là một sự trải nghiệm tuyệt vời.

3. Y tế chất lượng cao ngay tại biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì – nơi lý tưởng cho con chào đời


Không chỉ sở hữu một môi trường yên tĩnh và trong lành rộng lớn dành cho các bà mẹ mang thai, mà còn có hệ thống y tế chất lượng cao ngay tại dự án. Với hệ thống y tế mang thương hiệu Vinmec, được cấp chứng chỉ JCI, đảm bảo cho cư dân được chăm sóc một cách tốt nhất. Tại biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì, các bà mẹ mang thai sẽ có được nơi chăm sóc sức khỏe tiện lợi và đảm bảo.

Đây cũng sẽ là nơi lý tưởng để đón con chào đời. Với đội ngũ y bác sĩ tận tâm, hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, các bà mẹ hoàn toàn yên tâm khi được đón con ra đời một cách an bình tại biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì.

0 comments:

Post a Comment

© Bất động sản 24h, - VINHOMES GARDENS CITY.|